Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Tư vấn lắp đặt phòng xông hơi đá muối dành cho gia đình-spa

Hiện nay xông hơi đang trở thành giải pháp được nhiều người dùng áp dụng để chăm sóc điều trị sức khỏe hiệu quả. Cho nên việc lắp đặt sử dụng phòng xông hơi cho gia đình hay spa được nhiều người áp dụng. Và trong số đó phòng xông hơi đá muối chính là lựa chọn của nhiều người dùng trong thời gian gần đây. Vậy khi thực hiện lắp đặt phòng xông hơi đá muối cần những gì? Cùng tham khảo qua thông tin chia sẻ sau đây.



Chúng tôi công ty phụ kiện xông hơi bình an chuyên lắp đặt thi công phòng xông hơi đá muối cũng như các loại phòng xông hơi khác chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiều tay nghề kỹ thuật cao được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng lựa chọn dịch vụ tại công ty chúng tôi. 

1. Tại sao nên lắp đặt phòng xông hơi đá muối cho gia đình?

- Phòng xông hơi đá muối là sự kết hợp giữa phòng xông hơi khô, hồng ngoại, đá muối himalaya nguyên khối có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.
- Việc áp dụng phòng xông hơi đá muối trong việc chăm sóc cơ thể cho các thành viên trong gia đình
- Nơi giúp các thành viên trong gia đình có thể thư giãn và trò chuyện với nhau
- Đá muối có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe cho nên khi xông hơi nhiệt độ trong phòng giúp cơ thể và đá muối tra đổi các khoáng chất lại với nhau.


2. Các bước lắp đặt phòng xông hơi đá muối

- Khảo sát mặt bằng vị trí mặt bằng lắp đặt, cũng như diện tích lắp đặt rộng bao nhiêu vị trí nào để tiến hành lắp đặt phòng xông đá muối.
- Chuẩn bị vật liệu thi công cần thiết cho phòng đá muối bao gồm đá muối, gỗ thông, ống hồng ngoại, các phụ kiện liên quan làm phòng xông.
- Tiến hành dựng khung và thi công
- Hoàn thành bàn giao phòng và hướng dẫn sủ dụng.

Đây là nhung giai đoạn mà chúng tôi tiến hành thi công và lắp đặt phòng xông hơi đá muối cho gia đình hay là spa khác nhau. 


3. Giá một phòng xông đá muối là nhiêu tiền

Tiếp theo là chi phí lắp đặt phòng đá muối. Mức giá của một phòng xông hơi đá muối spa hay gia đình phụ thuộc vào diện tích phòng bạn cần thi công, số lượng mét đá muối và lựa chọn thiết bị sử dụng trong phòng mà quyết định đến giả cả.

Giá làm một phòng xông hơi đá muối cao hơn nhiều so với chi phí làm phòng xông hơi khô và ướt. Cho nên khi thực hiện làm phòng xông hơi đá muối bạn nên cân nhắc cũng như chuẩn bị chi phí khi thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét